Tuesday, February 26, 2013


Kasalanan ba ang hangad ay kalayaan
ni Francis Paul C. Alvarez

Ako ay isang bata pero ang aking magulang ay tuka ng tuka saaking ginagawa . sana ako’y pabayaan dahil ang gusto ko ay ang aking kalayaanGusto ko sana ako ay makapag disisyon pero kapag ayaw nyo at meron kayong ibang opinyon masakit saakin di mapakigan. At ayaw ko makipaglaban  gusto ko lang  meron akong kalayaan .
Pati na rin ang aking mga kaibigan mga kaibigan ako ay pinagtatawanan  halos lahat kami galit sakasalakuyan.
Kalayaan para saakin ay dapat at dati ko pa gusto angkinin napamahal ba ang aking kasarilan gusto ko lang ang aking karapatan
Pagdating ko pala sa skwela ako’y nagtetenta kalayaan ba yong sabihin at magtenta gusto ko lang ng kalayaan  dahil sa iisang dahilan para ito sa kabutihan

No comments:

Post a Comment